Ingreetech
(0)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1.- Điều kiện được bảo hành:

1.1.- Tất cả các sản phẩm mang thương hiệu hoặc do Ingreetech bán ra đều là sản phẩm mới 100% và được bảo hành theo quy định của Ingreetech và tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
1.2.- Tất cả sản phẩm mang thương hiệu Ingreetech được bảo hành phải có tem bảo hành còn nguyên vẹn của Ingreetech. Tem phải ghi rõ thời gian bảo hành và hư hỏng được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
1.3.- Riêng các sản phẩm do Ingreetech bán lại có tem hoặc phiếu bảo hành của nhà phân phối chính hãng như: HP, Dell... sẽ được bảo hành theo quy định và tại trung tâm bảo hành (uỷ quyền) của hãng hoặc nhà phân phối.
1.4.- Tất cả sản phẩm là quà tặng kèm đều không được bảo hành.

2.- Những trường hợp từ chối bảo hành:

2.1.- Sản phẩm không có tem bảo hành hoặc tem bảo hành không còn nguyên vẹn.
2.2.- Tem bảo hành có dấu hiệu sửa đổi, không ghi rõ thời gian bảo hành hay hết thời gian bảo hành, không có chữ ký giáp lai.
2.3.- Tem bảo hành, tem ghi số định danh (serial number) bị rách, mờ, mất.
2.4.- Sản phẩm bị biến dạng, trầy, xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ vi mạch, phù tụ,....
2.5.- Sản phẩm có dấu hiệu cháy, nổ, gỉ, sét, nứt vi mạch xử lý.
2.6.- Sản phẩm hoạt động trong môi trường không bình thường (độ ẩm hơn 90% và nhiệt độ hơn 30 độ C); bị côn trùng, chuột hay động vật gây hại xâm nhập vào máy phá hoại hoặc các tác nhân khác như (đất, nước, cát, hoá chất...) xâm nhập.
2.7.- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, vận chuyển không đúng cách.
2.8.- Sản phẩm vận hành với nguồn cấp điện không ổn định.
2.9.- Sản phẩm phụ kiện và quà tặng như mực in, đầu phun, đĩa cài đặt, tai nghe, điều khiển từ xa... không thuộc phạm vi bảo hành.
2.10.- Ingreetech không chịu trách nhiệm về dữ liệu, bản quyền phần mềm bản quyền khi nhận bảo hành các thiết bị lưu trữ. Khách hàng cần sao lưu dữ liệu, bản quyền... trước khi yêu cầu Ingreetech hỗ trợ cài đặt và xử lý phần mềm.

Ngày ban hành: 04/01/2019.
Ngày cập nhật: 26/01/2022.