Ingreetech
(0)

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

1.- Hướng dẫn đặt hàng:

Quý khách đăng ký trang thành viên để được mua hàng trực tuyến trên trang mạng chính thức của chúng tôi, nhận ưu đãi, cập nhật thông tin khuyến mại, chính sách về quyền lợi khi mua hàng và sau bán hàng.
Quý khách vui lòng nhập chính xác và trung thực các thông tin yêu cầu khi đăng ký tài khoản để đảm bảo việc mua hàng được an toàn và nhận được hỗ trợ và hướng dẫn từ chúng tôi.
Sau khi đăng ký tài khoản thành công, quý khách có thể đăng nhập và tiến hành đặt hàng từ trang mạng chính thức của chúng tôi.

2.- Phương thức thanh toán:

Cách 1: Thanh toán trực tiếp tại công ty:
Quý khách liên hệ trực tiếp tại trụ sở công ty Ingreetech để thanh toán tiền và nhận hàng.
Địa chỉ: 3.21, Lầu 3, Khối A, 510 Kinh Dương Vương, P.An Lạc A, Q.Bình Tân, TP.HCM.
Điện thoại/Zalo/Viber: 090 7473 288.
Hình thức thanh toán: Tiền mặt hoặc thẻ rút tiền mặt, thanh toán trả trước, ghi nợ nội địa (ATM, debit card) hay thẻ tín dụng quốc tế (credit card) như Visa, Master card... bằng máy chấp nhận thanh toán thẻ (POS).
Cách 2: Thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng:
Đối với khách hàng cá nhân và đơn hàng có giá trị dưới 20.000.000 (hai mươi triệu) đồng, vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản sau đây:
Tên tài khoản: NGUYEN XUAN HIEN. Số tài khoản: 9704 2292 3694 8811.
Mở tại: Ngân hàng TMCP Quân Đội ("MBB") - CN Điện Biên Phủ.
Đối với khách hàng doanh nghiệp hay đơn hàng có giá trị trên 20.000.000 (hai mươi triệu) đồng, vui lòng chuyển khoản theo thông tin tài khoản sau đây:
Chủ tài khoản: CTY TNHH INGREETECH. Số tài khoản: 241 077 309.
Mở tại: Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) – PGD Bình Trị Đông.
Cách 3: Thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán trên trang mạng chính thức:
Khách hàng có thể chọn thanh toán trực tuyến thông qua cổng thanh toán được kết nối với trang mạng chính thức của chúng tôi. Sau khi lựa chọn sản phẩm phù hợp và cho vào giỏ hàng, khách hàng có thể chọn nút "Thanh toán" để tiến hành thanh toán. Hệ thống sẽ kết nối trực tiếp đến cổng thanh toán được tích hợp để tiến hành thanh toán. Cổng thanh toán tích hợp có thể hỗ trợ thanh toán bằng các loại thẻ ghi nợ, tín dụng.... Khách hàng có nhu cầu chuyển đổi trả góp có thể sử dụng cổng thanh toán này để thực hiện việc trả góp.

Lưu ý: Ngoài 03 (ba) phương thức thanh toán trên, Ingreetech không hỗ trợ bất cứ phương thức thanh toán nào khác, bao gồm phương thức thanh toán tiền khi nhận hàng (COD).

3.- Hoàn tất đơn hàng:

Sau khi khách đã đặt hàng và thanh toán đủ tiền hàng. Nhân viên của Ingreetech sẽ gửi thông báo xác nhận đơn hàng bằng thư điện tử (email), tin nhắn Zalo hoặc tin nhắn sms. Thời gian xác nhận đơn hàng trong khung giờ làm việc: Từ 09 giờ 00 đến 17 giờ 00, từ thứ hai đến thứ sáu, không bao gồm ngày nghỉ lễ theo quy định.

4.- Chính sách giao hàng:

Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp tại công ty sẽ nhận hàng ngay sau khi thanh toán. Khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm khi tiếp nhận, đối chiếu thông tin, thông số kỹ thuật sản phẩm đã công bố với thông tin trên chứng từ giao nhận hàng. Ingreetech sẽ cung cấp chứng từ bán hàng và dán tem bảo hành cho khách hàng khi giao hàng. Mọi khiếu nại về hư hỏng sản phẩm (trầy, sướt, bị gãy, màn hình bị bể…) sau khi nhận sản phẩm sẽ không được giải quyết.
Đối với khách hàng mua hàng trực tuyến trên trang mạng của công ty sẽ nhận hàng thông qua đơn vị vận chuyển thứ ba như Nhất Tín Logistic, Viettel Post, VNPost, GHTK, GHN.... Đối với đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 (Năm triệu) đồng trở lên, Ingreetech sẽ giao hàng miễn phí toàn quốc. Đối với đơn hàng có giá trị thấp hơn 5.000.000 (Năm triệu) đồng hoặc theo nhu cầu riêng, khách hàng sẽ thanh toán tiền vận chuyển cho bên thứ ba khi nhận hàng.
Lưu ý: Hàng hoá được giao qua đơn vị vận chuyển thứ ba sẽ được Ingreetech đóng gói cẩn thận và dán nhãn thông tin sản phẩm và người nhận. Khách hàng được cung cấp mã theo dõi và giám sát bưu kiện do bên giao nhận cung cấp. Khách hàng có thể từ chối nhận hàng nếu thông tin trên nhãn không đúng hoặc kiện hàng bị biến dạng, hư hỏng bao bì đóng gói. Khách hàng liên hệ với Ingreetech ngay khi xảy ra sự cố để được hỗ trợ tốt nhất.
Thời gian giao hàng: Ingreetech cam kết phục vụ giao hàng từ 02 (hai) đến bảy (07) ngày, từ thứ 2 đến thứ 6, không áp dụng cho ngày nghỉ lễ theo quy định. Thời gian có thể kéo dài tuỳ thuộc vào bên vận chuyển thứ ba thuê ngoài.
Quy trình giao hàng: Sau khi khách hàng đã thanh toán đơn hàng trực tuyến, nhân viên kỹ thuật Ingreetech sẽ tiến hành kiểm tra phần cứng, cài đặt và tối ưu phần mềm theo yêu cầu của khách hàng. Sau khi sản phẩm đã đạt quy trình kiểm tra vận hành liên tục trong 24 (hai mươi bốn) giờ thì sẽ được đóng gói và giao cho đơn vị vận chuyển. Ingreetech sẽ chịu trách nhiệm đối với các rủi ro như mất mát hoặc hư hỏng của hàng hóa trước khi bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Ngoài ra, Ingreetech cũng mua bảo hiểm khi vận chuyển hàng hoá, trường hợp sản phẩm bị hư hỏng hay mất mát do quá trình vận chuyển. Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và thông báo cho Ingreetech qua đường dây nóng hay hệ thống hỗ trợ trực tuyến bằng Zalo 090 7473 288 nếu gói hàng không đúng như mô tả, không có tem nhãn thông tin của Ingreetech hay gói hàng có dấu hiệu biến dạng, hư hỏng so với hình ảnh đóng gói do Ingreetech đã gửi cho khách hàng. Sau khi Ingreetech nhận tiền bồi thường của đơn vị vận chuyển. Ingreetech sẽ giao lại sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài trường hợp này, Ingreetech sẽ không giải quyết bất cứ trường hợp trả hàng hay hoàn tiền vì bất cứ lý do khác.

5.- Chính sách huỷ đơn hàng và hoàn tiền:

Những đơn hàng đã thanh toán và đã được Ingreetech xác nhận thì không được huỷ hoặc hoàn tiền dưới bất cứ hình thức nào. Việc này giúp hạn chế các đơn hàng giả tạo và phát sinh nghĩa vụ thuế không có thực gây thiệt hại cho Ingreetech.
Trường hợp sản phẩm do khách hàng đặt mua tạm hết hay không có sẵn thì khách hàng được phép huỷ đơn và được hoàn tiền.
Trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhưng Ingreetech không thể xử lý bảo hành theo đúng quy định của chính sách bảo hành hoặc không có sản phẩm thay thế phù hợp, Ingreetech sẽ hoàn tiền cho khách hàng theo tỷ lệ khấu hao được xác định bởi công thức:
Số tiền được hoàn = Giá bán gốc của sản phẩm chưa bao gồm thuế GTGT x Thời gian bảo hành còn lại / 12.

6.- Chính sách đổi trả hàng:

Đối với sản phẩm mà khách hàng đã nhận trong tình trạng hoạt động tốt và không bị lỗi theo quy định bảo hành thì sẽ không được đổi trả dưới bất cứ hình thức nào. Sản phẩm bị lỗi đủ điều kiện bảo hành nhưng Ingreetech không thể khắc phục thì khách hàng có quyền yêu cầu trả hàng và được hoàn tiền theo công thức tại Mục 5.
Ngoài ra, đối với sản phẩm bị lỗi đủ điều kiện bảo hành, khách hàng cũng có quyền yêu cầu đổi sản phẩm mới tương đương và được chọn một trong hai quyền lợi sau:
6.1.- Thời gian bảo hành của sản phẩm mới được cộng thêm thời gian bảo hành còn lại của sản phẩm cũ.
6.2.- Sản phẩm mới được giảm giá tương ứng với số tiền được hoàn lại được xác định bởi công thức hoàn tiền ở Mục 5.
Sản phẩm cũ nhận hoàn trả của khách hàng được Ingreetech tái sử dụng nội bộ hoặc sửa chữa thay đổi công năng để đóng góp cho các hoạt động từ thiện.

Ngày ban hành: 04/01/2019.
Ngày cập nhật: 08/02/2022.